Diễn đàn nạp mực in - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

 Những thói quen hằng ngày gây hại cho sức khỏe của bạn

Thảo luận trong 'rao vặt công nghệ' bắt đầu bởi 4funlanguage, 2/8/21.

  1. 4funlanguage

    4funlanguage New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/21
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    https://4funlanguage.com/
    Nếu bạn đang có những thói quen này thì nên bỏ ngay nhé, bởi nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe.

    Ngủ nhiều

    Ngủ đủ giấc rất tốt cho sức khỏe. Sẽ là sai lầm khi cho rằng ngủ nhiều hơn tương đương với nghỉ ngơi nhiều hơn và sức khỏe tốt hơn. Thời lượng ngủ phù hợp ở mỗi người là khác nhau, nhưng điểm chuẩn chung của giấc ngủ ngon là khoảng từ 7-9 tiếng. Ngủ quá nhiều một cách thường xuyên có liên quan đến tỷ lệ tử vong cao hơn, trầm cảm, bệnh tim, béo phì và suy giảm chức năng não...


    [​IMG]

    Uống nước nhiều

    Mặc dù nước tốt cho cơ thể nhưng nếu uống nhiều hơn mức cho phép, nó lại có tác dụng ngược. Nếu bạn uống quá nhiều nước sẽ dẫn đến giảm nồng độ muối trong máu, xáo trộn hoạt động của thận, ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Thông thường, người lớn chỉ nên cung cấp cho cơ thể ít nhất 8 ly (khoảng 2 lít) nước mỗi ngày bằng nhiều con đường khác nhau.

    Thường xuyên uống vitamin

    Vitamin không phải là thuốc, nó đóng vai trò là thực phẩm chức năng giúp bổ sung những chất bị thiếu hụt trong cơ thể. Thêm vào đó, không phải loại vitamin cũng được cơ thể hấp thụ tốt nhất vào một thời điểm giống nhau. Nếu bạn bổ sung quá nhiều loại vitamin cùng lúc sẽ không tốt cho sức khỏe.


    Trong thực tế tất cả các vitamin và chất dinh dưỡng có thể được tìm thấy trong rau, trái cây và các sản phẩm sữa, thay vì bạn uống viên bổ sung. Nếu buộc phải uống viên bổ sung vitamin, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Bỏ bữa để giảm cân

    Thông tin trên Vietnamnet, trong một cuộc khảo sát của Hội đồng Kiểm soát Calorie Mỹ, 17% người Mỹ thừa nhận đã bỏ bữa để giảm cân. Trên thực tế, bỏ bữa làm tăng tỷ lệ béo phì của bạn, đặc biệt là khi bạn không ăn sáng.

    Cũng theo một nghiên cứu từ tạp chí Dịch tễ học Mỹ cho thấy những người bỏ bữa sáng có nguy cơ béo phì cao gấp 4,5 lần. Bỏ bữa làm chậm quá trình trao đổi chất và tăng cảm giác đói. Điều đó khiến cơ thể bạn ở chế độ tích trữ chất béo và làm tăng nguy cơ bạn ăn quá nhiều vào bữa tiếp theo.

    [​IMG]

    Để đèn sáng khi ngủ

    Nhiều người có thói quen hàng đêm để đèn khi ngủ, tuy nhiên theo một thống kê được công bố trên tạp chí Dịch tễ học Mỹ cho thấy những người ngủ trong phòng tối nhất có nguy cơ béo phì thấp hơn 21% so với những người ngủ trong phòng có nhiều ánh sáng nhất.

    Sử dụng máy sấy tay thường xuyên

    Sau khi rửa tay nhiều người có thới quen sấy tay, đặc biệt ở những nơi công cộng. Máy sấy tay trong nhà vệ sinh công cộng có khả năng lây lan mầm bệnh lên tay bạn. Cơ chế mà máy sấy tay sử dụng là thổi không khí sẽ dễ lan truyền vi khuẩn trong không gian của phòng vệ sinh. Kết quả của nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nhiều loại vi khuẩn, bao gồm cả bào tử và mầm bệnh, có thể được truyền lên tay của bạn.

    Nguồn: nguoiduatin.vn/co-nhung-thoi-quen-hang-ngay-ban-tuong-la-tot-nhung-that-su-co-hai-a522454.html
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Diễn đàn nạp mực in - Forum seo danh sách mới nhất